Powered By Blogger

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

avira antivir personal en v.10

http://www.avira.com/images/products/pads/personal_free_v10.png

ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัย Aviram ช่วยมากกว่า 100 ล้านผู้ใช้เป็น fighters ไวรัสใช้งานรุ่นล่าสุดของซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส Avira AntiVir Version 10 จากการวิเคราะห์พฤติกรรมการตรวจหาไวรัสและป้องกันการติดเชื้อ
ใน Avira AntiVir รุ่น 10 มาจากการวิเคราะห์ตรวจสอบพฤติกรรมของไวรัส Proactiv - พร้อมกับโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยพิสูจน์สำหรับเทคโนโลยีสารสนเทศ ลบมัลแวร์เป็นคลิกเดียวหรือโดยอัตโนมัติ
ในรุ่น Avira AntiVir 10 ยังเพิ่มความคล่องตัวให้ระบบเรียกคืนและความเสียหายที่เกิดใหม่โดยพันธุ์ของ ไวรัส มัล แวร์ (ซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตราย)


นวัตกรรมสำคัญใน Avira AntiVir Version 10 :

  • ตาม Proactiv วิเคราะห์พฤติกรรมการป้องกันกับ AntiVir
  • ความปลอดภัยดีขึ้นเนื่องจากฐานการวิจัยโดยรวมที่เกิดขึ้นใหม่จากไวรัส มากกว่า 100 ล้านคนในชุมชน Avira
  • Universal ไฟล์ข้อมูลรีจิสทรีและการกู้คืนระบบที่ติดเชื้อ
  • การติดตั้ง Quick, ส่วนติดต่อผู้ใช้โปร่งใสปรับปรุงข้อมูลไวรัสที่มีความสามารถในการกำจัดภัย คุกคามที่มีหนึ่งคลิก
  • Parental Controls Avira AntiVir Suite รวมถึงการจัดการทั่วไปเวลา -- ท่อง

เทคโนโลยีใหม่นำใน Proactiv ส่วนตัวและรุ่น Professional Avira AntiVir Version 10 นี้จะเพิ่มระดับ 4 เพิ่มการป้องกันโดยนำเสนอการวิเคราะห์รูปแบบการทำงานของโปรแกรมตรวจจับมัลแว ร์นอกจาก heuristics โดยใช้แม่แบบสากลที่ใช้วิธีการสแกน ภัยคุกคามที่สามารถยกเลิกได้ทันทีโปรแกรมที่น่าสงสัยจะถูกบล็อก


(встроенный компонент ProActiv ) получают преимущества более высокой защиты. ชุมชน Avira AntiVir Version 10 ที่เข้าร่วม Avira AntiVir Proactiv ชุมชน (built - in component) Proactiv ประโยชน์จากการป้องกันมากขึ้น สมาชิก AntiVir Proactiv ชุมชนจะสามารถดำเนินการปรับปรุงการสแกนไฟล์ที่น่าสงสัยโดยการส่งพวกเขาหนึ่ง ผู้เชี่ยวชาญ Aviram ความปลอดภัยง่ายสำหรับการวิเคราะห์และผลการทดสอบจะใช้ต่อไปปรับปรุงพฤติกรรม การคุกคามตรวจสอบ


เวอร์ชั่นใหม่ของ Avira AntiVir ยังทำความสะอาด PC หลังจากที่ไวรัสยังไม่ทราบว่า : มันเป็นคุณสมบัติสากลของการกู้คืนจะมองหาสัญญาณใด ๆ ของผลกระทบและลบออกจากฮาร์ดดิสก์และรีจิสทรีคีย์ แม้หลังจากการติดเชื้อพบว่า -- จะลบร่องรอยของการทำลายของผลกระทบระยะไกล Irus ที่อาจคุกคาม PC ทำงานปกติ Avira อำนวยความสะดวกในการฟื้นตัวหลังจากโจมตีไวรัส


Avira AntiVir ส่วนติดต่อผู้ใช้แบบให้ภาพรวมของข้อมูลสรุปความสะดวกในการป้องกันรัฐ เพื่อให้การแสดงง่ายของระดับการรักษาความปลอดภัยที่ใช้รหัสสี : สีเขียวหมายความว่าทุกอย่างในการสั่งซื้อและไฟสีแดงที่ต้องการบัญชีผู้ใช้

หน้าต่าง Pop - up ปรากฏที่ด้านล่างของหน้าจอเมื่อสแกนเนอร์ในเวลาจริงตรวจพบปัญหาที่ ผลการตรวจจับภัยคุกคามที่ปรากฏในรายงานสุดท้ายของการเข้าถึงการค้นพบไฟล์ที่ ติดไวรัสถูกบล็อคโดยอัตโนมัติขจัดความเป็นไปได้ของการดำเนินอุบัติเหตุหรือ เปิด ไฟล์ที่น่าสงสัยสามารถลบได้ด้วยคลิกเดียวและโปรแกรมจะทำทุกอย่างไปได้ที่จะ รักษาระบบ

"โซลูชั่นป้องกันไวรัสของเราจะลดการดำเนินการป้องกันของผู้ใช้และเพิ่มความ ปลอดภัยของเครื่องคอมพิวเตอร์ของตน สำหรับเรามันสำคัญมากที่การตัดสินใจของเราจะเป็นผู้ใช้มิตร"Travis Vittevin, หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาดที่ Avira กล่าว позволяет родителям проверять, что дети делают и видят онлайн, ограничивать серфинг по содержанию сайтов, по дням и времени суток.” "เรายังให้ความสงบของการรวมผู้ปกครองควบคุมผู้ปกครอง Avira AntiVir Security Suite ซึ่งมีเครื่องมือที่ทรงพลังเพื่อปกป้องเด็กท่องเน็ต . ผู้ปกครองควบคุมให้ผู้ปกครองเพื่อ ตรวจสอบสิ่งที่เด็กทำและพวกเขาเห็นออนไลน์ท่อง จำกัด บนเว็บไซต์เนื้อหาโดยวันและ เวลาของวัน.

. Avira มีสามรุ่นใหม่ Avira AntiVir Version 10 บริษัท ยังคงให้ Avira AntiVir Personal -- Free Antivirus สำหรับใช้ตามบ้าน дополнительно имеет систему сетевой защиты, чтобы предотвратить атаки по сети, родительское управление, функции резервного копирования и анти-спам по цене 39.95 евро за год. เรามีโซลูชันที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อความปลอดภัย : Avira AntiVir Premium มูลค่า€ 19.95 ต่อปีซึ่งใช้ WebGuard เพื่อกรองมัลแวร์ก่อนที่จะถึงเว็บเบราว์เซอร์ในขณะที่ MailGuard หยุดอันตรายอีเมลจากแหล่งใด . Avira Premium Security Suite นอกจากนี้ยังมีระบบของไฟร์วอลล์เพื่อป้องกันการโจมตีเครือข่ายผู้ปกครองควบ คุมการสำรองข้อมูลและป้องกันการสแปมและค่าใช้จ่าย€ 39.95 ต่อปี


http://static-p3.fotolia.com/jpg/00/11/25/16/400_F_11251687_qfD9laqqERnGxXvwY9dmBx9AbtdX9Ilq.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น